ข่าวประชาสัมพันธ์

Navanurak Tiktok: เสน่ห์ของงาน Craft & Culture & Nature ชิงรางวัล 125,000 บาท

ประกวดคลิปวิดีโอเชิงสร้างสรรค์ เพื่อนำเสนอแนวคิดในการนำข้อมูลความหลากหลายทางชีวภาพ อัตลักษณ์ชุมชน เรื่องราว เรื่องเล่า ความประทับใจ ความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์/ธรรมชาติ วัฒนธรรมประเพณี ผลิตภัณฑ์ชุมชน กิจกรรมชุมชน ชาติพันธุ์ จาก 10 พื้นที่ ผ่านมุมมองใหม่ๆ

สำนักงานศาลปกครอง ศึกษาดูงานเนคเทค สวทช. ในรูปแบบ Online

สำนักงานศาลปกครอง ในโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการเสริมสร้างทักษะด้านการบริหารสำหรับบุคลากรสำนักงานศาลปกครองระดับเชี่ยวชาญและระดับชำนาญการพิเศษ เยี่ยมชมเนคเทคในรูปแบบออนไลน์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และเพิ่มทักษะทางการบริหารให้กับบุคลากรให้มีความพร้อมที่จะรองรับภารกิจหน้าที่ ความรับผิดชอบที่สูงขึ้น สามารถนำการเปลี่ยนแปลงและบริหารจัดการองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนคเทค สวทช. โชว์ผลงานวิจัยในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2564

งานมหกรรมวิทยาศาสตร์ฯ ในปีนี้ จัดขึ้นบนแนวคิด “ศิลปะ วิทยาศาสตร์ และเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Art – Science – Innovation and Creative Economy)” โดยมีเป้าหมายสำคัญคือให้งานนี้เปลี่ยนระบบความคิดของคนไทยให้หันมาสนใจ ชื่นชอบวิทยาศาสตร์ เปลี่ยนมุมมองว่าวิทยาศาสตร์เป็นเรื่องสนุก น่าตื่นเต้น น่าเรียนรู้และจับต้องได้ ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่หลากหลาย เช่น นิทรรศการความก้าวหน้าและกิจกรรมความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม กิจกรรมสำหรับเยาวชน

SMC เนคเทค สวทช. เปิดบ้านต้อนรับสถาบันการอาชีวศึกษาเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน

โครงการพัฒนาทักษะด้าน Industrial IoT แบบเข้มข้นสำหรับบุคลากรระดับอาชีวศึกษา (สำหรับอาจารย์) เข้าเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน (SMC) โดยมี ดร.พนิตา พงษ์ไพบูลย์ รองผู้อำนวยการเนคเทค ให้การต้อนรับ บรรยายสรุปภาพรวมการดำเนินงานศูนย์การเรียนรู้นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน (SMC)