หน้าหลัก > วิทยาศาสตร์ > คณิตศาสตร์ >
 
  • หลักทั่วไปของคณิตศาสตร์ (54)
  • พิชคณิต ทฤษฎีจำนวน (5)
  •  
  • เลขคณิต (15)
  • ทอพอโลยี (34)
  •  
  • คณิตวิเคราะห์ แคลคูลัส (1)
  • เรขาคณิต (4)
  •  
  • ความน่าจะเป็น และ คณิตศาสตร์ประยุกต์ (8)
  •  

    บทความในหมวดคณิตศาสตร์ ซึ่งร่วมลงทะเบียนเว็บเพจ (25 บทความ)
     
  • คำตอบสมการกำลังสอง : คำตอบสมการที่อยู่ในรูป 1/x-a + 1/x-b = 1/x-c + 1/x-d เมื่อ a+b = c+d แล้วคำตอบสมการที่เป็นค่าจริงคือ (a+b)/2 หรือ (c+d)/2 (เป็นโครงงานคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเร
    URL : http://www.ayara.th
    แนะนำโดย Ayara rataya วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2545
  •  
  • คณิตคิดสนุกกับครูยุทธ : เรียนรู้ ทำแบบทดสอบ ถามตอบปัญหาคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา ปีที่ 5
    URL : http://se-ed.net/mpmath
    แนะนำโดย ยุทธนา สังขาวิเชียร วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2545
  •  
  • คณิตศาสตร์ออนไลน์ : ทำแบบทดสอบคณิตศาสตร์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
    URL : http://www.yupparaj.ac.th/web1998/math/main.html
    แนะนำโดย โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย วันที่ 18 มกราคม 2545
  •  
  • วิธีลัดในการคำนวณเกี่ยวกับเมตริกส์ : วิธีลัดและเทคนิคในการคำนวณเกี่ยวกับเมตริกส์
    URL : http://www.yupparaj.ac.th/web2000/st12/index.htm
    แนะนำโดย โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย วันที่ 18 มกราคม 2545
  •  
  • เทคนิคการคิดเลขไวปานสายฟ้าแลบ : แสดงวิธีการคิดเลขเร็ว
    URL : http://www.yupparaj.ac.th/web2000/st06/page.htm
    แนะนำโดย โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย วันที่ 18 มกราคม 2545
  •  
  • เทคนิคคณิตคิดลัด ตอนที่ 2 : แสดงเทคนิคและวิธีการคิดคำนวณอีกแบบหนึ่ง
    URL : http://www.yupparaj.ac.th/web2000/st03/index.htm
    แนะนำโดย โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย วันที่ 18 มกราคม 2545
  •  
  • เทคนิคคณิตคิดลัด ตอนที่ 1 : แสดงเทคนิคและวิธีลัดในการคิดคำนวณอย่างรวดเร็ว
    URL : http://www.yupparaj.ac.th/web2000/st02/index.htm
    แนะนำโดย โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย วันที่ 18 มกราคม 2545
  •  
  • ความน่าจะเป็น : ค่าของความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ซึ่ง ไม่ทราบแน่ว่าจะเกิดหรือไม่
    URL : http://www.rayongwit.net/library/math/duangsit/index.htm
    แนะนำโดย โรงเรียนระยองวิทยาคม วันที่ 18 มกราคม 2545
  •  
  • คณิตคิดเร็ว : การคิดเลขเร็วนั้นทำให้เราสามารถที่จะทำการคำนวณปัญหาต่างๆได้
    URL : http://www.rayongwit.net/library/math/think/index.htm
    แนะนำโดย โรงเรียนระยองวิทยาคม วันที่ 18 มกราคม 2545
  •  
  • วิธีการเรียงสับเปลี่ยนและวิธีการจัดหมู่ : การเรียงสับเปลี่ยนและการจัดหมู่
    URL : http://www.spa.ac.th/Studweb/MATHEMATIC/MATH1.HTM
    แนะนำโดย โครงการเครือข่ายคอมพิวเตอร์เพื่อโรงเรียนไทย(SchoolNet) วันที่ 11 มกราคม 2545


  •    Result Pages: [<< Prev]  1  2  3  [Next >>] 


    บทความในหมวดคณิตศาสตร์ ซึ่งสร้างด้วย Digital Library Toolkit (96 บทความ)
     
  • ประพจน์ : บอกประโยคประพจน์
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 22 พฤษภาคม 2545
  •  
  • ,มัธยฐาน : วิธีหามัธยฐาน
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 22 พฤษภาคม 2545
  •  
  • ค่ากึ่งกลางพิสัย : หาค่ากึ่งกลางพิสัย
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 22 พฤษภาคม 2545
  •  
  • ค่าเฉลี่ยเลขคณิต : วิธีหาค่าเฉลี่ยเลขคณิต
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 22 พฤษภาคม 2545
  •  
  • ออกแบบลายผ้า : โครงงานคณิตศาสตร์,ศิลปะ,โครงงานประยุกต์
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 22 พฤษภาคม 2545
  •  
  • พาราโบลาโบ๊ท : โครงงานคณิตศาสตร์,โครงงานประยุกต์
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 22 พฤษภาคม 2545
  •  
  • โครงงานตามสาระการเรียนรู้ : โครงงานคณิตศาสตร์,ชนิดของโครงงาน
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 21 พฤษภาคม 2545
  •  
  • โครงงานคณิตศาสตร์ : วิธีทำโครงงาน
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 21 พฤษภาคม 2545
  •  
  • ฐานนิยม : การหาฐานนิยม
    โดย คุณรสริน แสงศิริ วันที่ 21 พฤษภาคม 2545
  •  
  • จัตุรัสกล : จัตุรัสกลเป็นเกมของคนทุกรุ่น
    โดย คุณมนัสนันท์ ทองทา วันที่ 15 พฤษภาคม 2545


  •    Result Pages: [<< Prev]  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  [Next >>] 





    [หน้าหลัก] [หน้าการศึกษา] [บริการให้คำปรึกษา] [รายชื่อโรงเรียน]
    [กิจกรรมในโครงการ] [ข้อมูลโครงการ] [ท่านถามเราตอบ]

    [NTL] [NITC] [NECTEC] [BIOTEC] [MTEC] [NSTDA] [ONEC] [GITS] [BID]


    Contact: SchoolNet Webmaster
    SchoolNet Thailand is served and managed by
    Network Techonology Laboratory (NTL)
    National Electronics and Computer Technology Center (NECTEC)
    Copyright © 1996-1999 by Network Technology Laboratory of NECTEC. All Rights Reserved.