เว็บการเงินโอกาสทางธุรกิจ

คลิกสองครั้งเพื่อเพิ่มภาพตัดปะ

เว็บไซต์การเงินโอกาสทางธุรกิจที่น่ารู้

             ข้อมูลข่าวสารทางธุรกิจ  หากใดรสามารถเข้าถึงได้เร็ว  เก็บข้อมูลได้มาก  รับรู้ข่าวสารทันเหตุการณ์ก่อนคู่แข่ง  ก็มีโอกาสทางธุรกิจคนอื่นๆ       ดลกการค้าฉบับนี้นี้ได้รวบรวมเว็บไซต์ทางการเงินที่น่าสนใจมาแนะนำให้นักลงทุน  นักธุรกิจ  หากได้เข้าไปชมเว็บใดเว็บหนี่งที่เราได้แนะนำแล้วน่าจะเพิ่มดอกาสทางธุรกิจได้  เพราะโลกแห่งการค้า  การแข่งขัน  ไม่ใช่โลกแคบๆ

             เว็บไซต์แรกที่จะนำเสนอคือ  www.moneycentrai.msn.com  เว็บนี้ให้ข้อมูลทางการเงินและการลงทุนของไมดครซอฟท์  นับว่าเป็นเว็บที่มีเครือข่ายที่ใหญ่มากเว็บหนึ่ง  บริการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์  รวบทั้งวิเคราะห์ทางการเงินจากสถานีโทรทัศน์ CNBC ด้วย www.marketwatch.com  เป็นเว็บที่สนใจเยี่ยมชมอีกเว็บหนึ่ง  เพราะรายงานความเคลื่อนไหวของตลาดหลักทรัพย์อย่างเกาะติดสถานการณ์  มีการรวบรวมข้อมูลข่าวสารการซื้ขายของตลาดอย่งต่อเนื่อง  แม่นยำ  เหมาะเป็นฐานข้อมูลก่อนซื้อหุ้น

             เว็บเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่น่าสนใจ  คือ  www.nextcard.com เป็นบริษัทที่ให้บริการทางบัตรเครดิต  เว็บนี้สามารถสมัครใช้บัตรเครดิตผ่านทางออนไลน์ได้

            นอกจาก  nextcard.com  แล้ว mastercard  และ visa  ก็เป็นเว็บที่มีคนใช้บริการอย่างอบอุ่นหนาฝาคั่งกลุ่มผู้ใช้เว็บน้เป็ยกุ่มผู้ใช้ี่เป็นสมาชิกบัตรของ  Capital  One โดยสามารถเข้ามาตรวจสอบยอดค้าใช้บริการที่ค้างชำระ  พร้อมทั้งรายการธุรกรรมต่างๆ ด้วย

             เว็บที่เกี่ยวกับการลงทุน  www.fool.com  เป็นเว็บที่นำเสนอข้อมูลครอบคลุมและน่าสนใจ  เพราะได้จัดข้อมูลไว้อย่างเป็นระเบียบเข้าถึงง่าย

              ซอฟแวร์ทางการเงินอีกเว็บส่วนบุคคลที่ติดต่อเข้าชม  คือ www.quicken.com ซอฟท์แวร์นี้สามารถค้นหาข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนได้ในเวลาเดียวกัน  และเว็บ www.etrade.com  เป็นเว็บที่ติดตามความเคลื่อนไหวของการลงทุนตลอดเวลา  เป็นแหล่งที่รวบรวมข่าวสารต่างๆที่เป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุน

              ธนาคาร Banking  มีข้อมูลเกี่ยวกับค่าเงินสกุลต่างๆ  เปรียบเมียบค่าเงินของประเทศต่างๆที่ตั้งของตู้เอทีเค็ม  และข้อมูลที่เป็ยประโยชน์อื่นๆเกี่ยวกับธนาคาร

               เหล่านี้น่าจะเป็นประโยชน์กับนักลงทุนที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการเงินไม่มากก็น้อย  นักธุรกิจระดับแนวหน้า  น่าจะคลิกเข้าไปไม่เว็บใดก็ฌเว็บหนึ่งในนี้แน่นนอน



แหล่งอ้างอิง : สนิษฐา เชี่ยวชาญ.โลอี-คอมเมิร์ซ.เว็บไซต์การเงินดอกาศทางธุรกิจที่น่ารู้.8,78. (พฤษาคม 2545) .69-71.

โดย : นางสาว จิรวรรณ เพ็งภาค, สถาบันราชภัฏเพชรบุรีวิทยาลงกรณ์ ในพระราชูปถัมภ์, วันที่ 15 สิงหาคม 2545