ภาพยนตร์

คลิกสองครั้งเพื่อเพิ่มภาพตัดปะ
The Park : สวนสนุกมรณะ

ข้อมูลจาก R.S. Film

กำหนดฉาย : 4 ธันวาคม 2546

ผู้กำกับ : ANDREW LAU

นักแสดง/อื่นๆ : แมทธิว ดีน , เฌอมาลย์ บุญศักดิ์, BOBO CHAN ,TIFFANY LEE , PUBATE MAGANIT , DEREK TSANG

ประเภท : Thriller / Horror

เรื่องย่อ :

14 ปีก่อน เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งตกลงมาจากชิงช้าสวรรค์ในสวนสนุกแห่งหนึ่ง เธอสิ้นใจทันที ด้วยเหตุนี้สวนสนุกจึงถูกสั่งให้ปิดตาย

วันนี้ เยนและเพื่อนๆ กำลังกลับมา ณ สวนสนุกร้างแห่งนี้เพื่อตามหาพี่ชายที่หายไป อลัน พี่ชายของเยน หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลากว่า 6 ปี แม่ของเธอที่เป็นหมอผีรู้วิธีจับผีด้วยกล้องดูดวิญญาณเชื่อว่าลูกชายของเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว เยนไม่เคยเชื่อในพลังลึกลับที่แม่มีอยู่ และมั่นใจว่าพี่ชายของเธอจะต้องมีชีวิตอยู่และคิดไว้ว่าจะไปที่สวนสนุกเพื่อรับตัวพี่ชายกลับบ้าน

เคน พิ้งกี้ ซัน แดน วายวาย คาโห และ เยน มาถึงสวนสนุก ยามแก่ปรากฎตัวขึ้น เขาขัดขวางไม่ให้พวกเด็กๆได้เข้าไปเพราะว่ามันคือสวนสนุกผีสิง พวกเขาไม่เชื่อในสิ่งที่ยามบอก จึงตัดสินใจแอบกลับเข้าไปกลางดึก เรื่องราวแปลกๆเริ่มเกิดขึ้น

คาโห ถ่ายวีดีโอไว้ด้วยกล้อง บางสิ่งบางอย่างปรากฎขึ้นในฟิล์ม เขาหนีไปตามทางจนกระทั่งมาพบกับบ้านผีสิง หนึ่งชั่วโมงถัดมา ทุกคนกลับมารวมตัวกันที่จุดนัดพบแล้วก็ได้พบว่าคาโหหายไป ทั้งหมดจึงตัดสินใจแยกกันออกเป็น 2 ฝ่ายเพื่อออกตามหา

เพื่อนๆของเธอค่อยๆตายไปอย่างลึกลับคนแล้วคนเล่า ตอนนี้เยนเชื่อแล้วว่าผีร้าย ณ ที่แห่งนี้ต้องการที่จะเอาชีวิตของทุกคน ยามถือขวานเดินตรงเข้ามาที่ด้านหลังของเยนเพื่อพยายามฆ่าเยน แต่แม่ของเยนก็ปรากฎตัวขึ้นเพื่อช่วยชีวิตเธอได้ซะก่อน

พวกเขาพยายามจับผีด้วยกล้องดูดวิญญาณ แต่พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่



แหล่งอ้างอิง : http://content.kapook.com/content/cat_index_9.shtml

โดย : นาย พรเทพ หริคำภา, โรงเรียนนารีนุกูล, วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2546