การพัฒนาหลักสูตรห้องเรียน

พะยอม ตันมณี “การพัฒนาหลักสูตรระดับห้องเรียน”. คุรุปริทัศน์.
7 ( มกราคม 2525 ) : 64-66.

การปรับปรุงและพัฒนาการศึกษานั้นสามารถทำได้หลายลักษณะ เช่น อาจจะปรับปรุงโดยมองภาพรวมทั้งหมดหรือมุ่งพิจารณาตอนใดตอนกหนึ่งพ้องต้องกัน คือ การศึกษาควรมุ่งพัฒนากระบวนการทางสมองระดับสูง ได้แก่ ทักษะการแก้ปัญหา ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และการนำหลักการไปใช้ได้



โดย : นางสาว รพีพรรณ พร้อมสรรพ, ripw, วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2545