อินเตอร์แปซิฟิค

อินเตอร์แปซิฟิค ผู้นำในการจำหน่ายซอฟต์แวร์ ฝันอยากเป็นมัลติมีเดีย โซลูชั่น โพวายเดอร์

     บริษัท อินเตอร์เน็ตจำกัด  ดำเนินธุรกิจในด้านมัลติมีเดียภายใต้การบริหารงานของ สมศักดิ์ ลิ่มเกิด โดยมีความมุ่งมั่นที่พัฒนาบริษัทใหเป็นผู้นำในด้านการให้บริการด้านมัลติมีเดียครบวงจร ปัจจุบันบริษัทได้ดำเนินกิจการในด้านต่างๆ ได้แก่ การจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์มัลติมีเดีย การให้บริการฝึกอบรมด้านมัลติมีเดียและอินเตอร์เน็ต และให้บริการพัฒนาโปรแกรมมัลติมีเดียและอินเตอร์เน็ต โดยบริษัทประกอบด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านมัลติมีเดียมากกว่า 10 ปี จึงได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆเป็นจำนวนมาก

      สำหรับ ซอฟต์แวร์ที่นำมาจัดจำหน่ายขณะนี้ได้แก่ ซอฟต์แวร์ Adobe ประเภท 3D Virtual Reality จากบริษัท Econ Reality Inc. จากสหรัฐอเมริกาและได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท Apple Computer ให้เป็น Apple Solution Experts ด้านมัลติมีเดียและอินเตอร์เน็ตซอฟต์แวร์ของบริษัท WinZip Computer และ ACDSee System นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัทแมคโครมีเดียสหรัฐ อเมริกา และอุปกรณ์ป้อนข้อมูล Wacom Tablet จากบริษัท Wacom ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า อินเตอร์แอคทีฟ ไวท์บอร์ด จากบริษัท Electronics for Imageing ประเทศสหรัฐอเมริกา

       จะเห็นได้ว่า วันนี้ "สมศักดิ์" มีอะไรทำีมากมาย สวมหมวกหลายใบ นอกจากจะเป็นผู้บริหาร แล้วยังเป็นนักการตลาดนัก การขาย วิทยากรฝึกอบรม รวมไปถึงการเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในอนาคตด้วย พร้อมกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "ทุกโปรดักส์มีความสำคัญทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับเวลาที่ผ่านไปว่า จะมีตัวไหนที่น่าสนใจ เมื่อนำมาแล้วช่วยเสริมธุรกิจที่เราเป็นอยู่หรือไม่ เมื่อนั้นเราก็จะทำ"



แหล่งอ้างอิง : ดวงเดือน เทพจินดาธาร.eBeam อินเตอร์แปซิฟิค ผู้นำในการจำหน่ายซอฟต์แวร์ฝันอยากเป็น มัลดิมีเดีย โซลูชั่น โพรวายเดอร์.IT.Soft Interview.124 (กรกฎาคม 2545) 77-79.

โดย : นางสาว ดวงกมล ณ สงขลา, สถาบันราชภัฏเพชรบุรีวิทยาลงกรณ์, วันที่ 16 สิงหาคม 2545