ข่าว







วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ 2547






ทักทายบันเทิง
คุยเฟื่องเรื่องกีฬา ฮาเฮ



ชวาลาโต้อมเงิน ชี้ตัวการทำป่วน

"ชวาลา สุวรรณชีพ" เปิดสำนักงานแจงเหตุ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอมเงินยกเหล็กไทยจำนวน 1.2 แสนบาท ชี้ตัวต้นเหตุสอบแล้ว เป็น 2 เจ้าหน้าที่ที่ตั้งขึ้นมารับผิดชอบ ส่วนข่าวที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เผยท้อใจ 12 ปี อยู่วงการยกน้ำหนักสูญสิ้นมั่นใจ "ไอ้โม่ง" สร้างเรื่องเพื่อเขี่ยให้พ้นทาง

ตามที่สมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ประชุมคณะกรรมการบริหาร ครั้งที่ 1 /2547 เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเงินจำนวน 120,000 บาท ที่ได้หายไป โดยตั้งข้อสังเกตว่า นายชวาลา สุวรรณชีพ ผู้จัดการทีมยกน้ำหนักทีมชาติไทยมีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินดังกล่าว เนื่องจากทุกครั้งที่สมาคมโอนถ่ายเงินจะเข้าไปอยู่ในบัญชีของ นายชวาลา จนมีกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์ว่า ผจก.ยกเหล็กไทยอมเงินเบี้ยเลี้ยงนักกีฬา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา นายชวาลา ในฐานะอุปนายกคนที่ 2 และประธานฝ่ายต่างประเทศสมาคมได้เปิดสำนักงานของตัวเองที่บริษัท ซี.เอส.โฮลดิ้ง แถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นว่า วันประชุมกรรมการบริหารสมาคมไม่ได้เข้าประชุมเนื่องจากติดภารกิจ ได้ให้ เอื้องเดือน เนตรสืบสาย เข้าแทน ที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้งให้ พล.ร.อ.ชัยยุทธ ตันตระกูล อุปนายกคนที่ 3 มาทำหน้าที่ดูแลนักกีฬาชาย-หญิงแทน เมื่อเป็นเช่นนั้นรู้สึกตกใจว่า ทำไมเราทำหน้าที่ผิดพลาดตรงไหน ก่อนจะยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งให้กับ พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นากยกสมาคม ในวันที่ 30 ม.ค. ซึ่งท่านได้ระงับไว้และบอกให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวจัดการให้



แหล่งอ้างอิง : www.komchadlnek.com

โดย : เด็กหญิง ทิพมณี นาคพงาด, โรงเรียนสูงเนิน, วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2547